GuidePedia

0

Trong cuốn tự truyện "Quiet leadership: Winning Hearts, Minds and Matches" mới ra mắt của mình, HLV Ancelotti cho biết đã bị Gareth Bale qua mặt.


Theo tin the thao, kể từ khi Bale gia nhập Real, vị trí của cầu thủ này trong đội hình ‘Kền kền trắng’ luôn là chủ đề được bàn tán rất sôi nổi.

Dưới thời HLV Carlo Ancelotti, ngôi sao người xứ Wales thường xuyên đá dạt sang bên cánh phải. Trong khi đó vị trí ưa thích của cầu thủ này là ở bên hành lang cánh trái, tuy nhiên HLV Ancelotti không thể làm khác khi vẫn còn đó Ronaldo.

Chính bởi vì điều nói trên mà mối quan hệ giữa Bale và Ancelotti xấu đi thấy rõ trong năm cuối cùng vị HLV người Italia tại Bernabeu. Điều này cũng đã được Ancelotti chia sẻ rõ trong cuốn tự truyện "Quiet leadership: Winning Hearts, Minds and Matches" mới ra mắt của mình.


Cụ thể, Ancelotti cho biết Gareth Bale thông qua người đại diện của mình đã tới gặp trực tiếp chủ tịch Florentino Perez để phàn nàn về vị trí thi đấu. HLV Ancelotti cho biết ông tỏ ra khá thất vọng khi Bale đã không gặp trực tiếp với ông để trao đổi.

"Một buổi sáng tháng ba, tôi nhận được một cú điện thoại từ Tổng giám đốc Madrid và ông ấy nói rằng ngài Florentino Perez muốn nói chuyện với tôi vào cuối buổi tập luyện ngày hôm đó. Điều này là rất không bình thường. Khi tôi đến nơi, chủ tịch đã nói với tôi rằng người đại diện Bale đã đến văn phòng của ông để nói chuyện về 'tình hình’ của cầu thủ này. Ngài Perez nói rằng Bale không hài lòng ở vị trí hiện tại của cậu ấy. Cậu ấy muốn chơi ở trung tâm nhiều hơn", Ancelotti chia sẻ trong cuốn tự truyện.

"Ngài chủ tịch đã hỏi tôi về việc đáp ứng yêu cầu của Bale nhưng tôi nói là không thể. Tôi không thể thay đổi vị trí của cậu ấy vào thời điểm đó của mùa giải bởi vì tôi sẽ phải thay đổi toàn bộ hệ thống. Tôi cũng nói với ông Perez rằng tôi đã rất ngạc nhiên khi Bale đã không đến và nói chuyện trực tiếp với tôi".

HLV Ancelotti sau đó cho biết, sau buổi nói chuyện với chủ tịch Perez ông đã có buổi gặp gỡ riêng với ngôi sao người xứ Wales.

"Sau buổi nói chuyện với chủ tịch, tôi đã có buổi nói chuyện với Bale vào ngày hôm sau. Tôi nói với cậu ấy rằng:" Tôi biết rằng người đại diện của cậu đã nói chuyện với chủ tịch. Tại sao cậu không đến để nói chuyện với tôi về những gì cậu muốn ?'. Bale nói: "Vâng, không có vấn đề gì."

"Tôi đã chia sẻ cho cậu ấy những gì tôi đã nói với chủ tịch về lý do vì sao không thể thay đổi vị trí của cậu ấy vì nó cũng đồng nghĩa với việc phải thay đổi hệ thống vì nó không chỉ là một vị trí, mà là toàn đội".

Đáng chú ý là sau buổi nói chuyện với Bale chừng hơn hai tháng, HLV Ancelotti đã bị Real sa thải. Sau một mùa 'nói không' với những lời đề nghị, Ancelotti mới đây đã đồng ý dẫn dắt Bayern Munich thay cho HLV Pep Guardiola.

Đăng nhận xét

 
Top