GuidePedia

0

Níu kéo tình cảm không thành, Tài đã dùng ảnh “nóng” để đe dọa và cưỡng bức người yêu cũ.

Theo tin phap luat ngày 27/4, cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) nhận được đơn tố giác của chị H.T.H (SN 1994) trú huyện Nam Đàn với nội dung đã bị bạn trai cũ là Phạm Văn Tài (SN 1994) trú cùng huyện, ép buộc quan hệ tình dục trong suốt thời gian qua.

Tài đã dùng những hình ảnh "nóng" được chụp lại khi hai người “quan hệ” lúc còn yêu nhau để uy hiếp H. Cứ mỗi lần có “nhu cầu”, Tài lại dùng những bức hình đó để ép buộc, bắt chị H. “quan hệ”, nếu không sẽ gửi chính những tấm hình này cho người yêu chị H., người nhà, bạn bè hoặc tung lên mạng cho mọi người cùng xem.

Đối tượng Phan Văn Tài.

Lo sợ mọi người biết chuyện, chị H. buộc phải thuận theo ý muốn của gã bạn trai cũ với mong sao Tài thương tình xóa những bức hình đó đi. Tuy nhiên, khi xác định được người yêu mới của H. là ai, hắn đã gửi những bức hình “nóng” cho người đàn ông đó. Sự việc vỡ lỡ, chị H. đành làm đơn tố cáo hành vi bỉ ổi của Tài báo lên cơ quan công an.

Tiếp nhận đơn thư tố giác của bị hại, Đại tá Cao Tiến Mai - Trưởng Công an Nam Đàn đã chỉ đạo Đội Điều tra Tổng hợp (ĐTTH) nhanh chóng vào cuộc xác minh làm rõ.

Chiều ngày 1/5, các điều tra viên nhận được tin tuc 24 Tài gọi điện cho chị H. yêu cầu tới nhà nghỉ H.H trên địa bàn xã Nam Trung, huyện Nam Đàn cho mật khẩu facebook để xóa các bức hình.

Trong khi Tài đang thực hiện hành vi cưỡng bức chị H. thì công an ập vào bắt giữ. Tại hiện trường, tổ công tác đã thu được một chiếc ĐTDĐ Iphone 5 có chứa nhiều bức hình nhạy cảm mà Tài dùng để tống tình chị H.

Hiện, Công an huyện Nam Đàn đã khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Phan Văn Tài về hành vi “Cưỡng dâm”. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đăng nhận xét

 
Top