GuidePedia

0

Tối 27/12, chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 diễn ra với sự tranh tài của 27 thí sinh xuất sắc nhất. Trong đêm thi quyết định, hoa khôi Lan Khuê và MC Anh Quân đảm nhận vai trò dẫn dắt trên sân khấu chính.

Ngoài ra, MC Phương Mai cũng có mặt và giữ vai trò kết nối với các thí sinh ở phòng truyền thông.

Sau nhiều phần thi hồi hộp và gay cấn, hội đồng giám khảo đã lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất để lần lượt trao giải: Đồng, Bạc, Vàng.
MC Phương Mai, Anh Quân và Lan Khuê trong phần công bố kết quả.
Tuy nhiên, ở phần công bố giải Vàng, MC Anh Quân đã khiến cho nhiều người ngỡ ngàng khi tuyên bố: "Giải Vàng Siêu mẫu 2015, thí sinh sẽ nhận được cúp vàng, bằng chứng nhận và tiền thưởng 200 ngàn đồng cho 2 giải".

Phát hiện bạn dẫn đọc sai số tiền thưởng của ngôi vị cao nhất, hoa khôi Lan Khuê nhanh chóng hích tay thông báo cho Anh Quân biết về sai sót và chàng MC điển trai đã phải đọc lại rằng: "200 triệu đồng thưa quý vị".

Dù có chút nhầm lẫn ở phần hồi hộp nhất của Siêu mẫu Việt Nam 2015, song việc công bố tiền thưởng nhầm của MC Anh Quân không làm ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả cuối cùng của cuộc thi.

Đây không phải lần đầu tiên việc người dẫn dắt đọc nhầm và gây nhiều tranh cãi trong dư luận.

Trước đó, MC Steve Harvey công bố kết quả nhầm giữa Á hậu 1 và Hoa hậu tại Miss Universe 2015 cũng trở thành đề tài "bàn ra tán vào" trên toàn thế giới.

MC Anh Quân từng đạt giải khuyến khích tại cuộc thi Người dẫn chương trình do Đài truyền hình TP. HCM tổ chức.

Nhờ ngoại hình sáng và cách dẫn chuyên nghiệp, chàng MC giọng Bắc này từng đảm nhận vai trò dẫn dắt cho nhiều chương trình lớn như: Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu trái đất…

Theo tin tuc viet nam.

Đăng nhận xét

 
Top