GuidePedia

0

Để các người đẹp như Ngọc Trinh, Tina Tình chịu "cởi", đối tác cũng phải bỏ ra một số tiền khá khủng mà nhiều người sẽ không bao giờ nghĩ tới.


Tina Tình 


Tinna Tình vừa nhận được lời mời chụp loạt ảnh nude nghệ thuật từ Mỹ với chủ đề Âm nhạc và nhạc cụ. Đây là một dự án nghệ thuật nhằm lột tả tinh thần, cái hồn của âm nhạc và nhạc cụ dựa trên hình ảnh con người.

Theo tin moi nhat, để thuyết phục Tinna Tình cởi đồ khoe da thịt trong dự án mới, đối tác nước ngoài sẵn sàng trả thù lao 80.000 USD (khoảng 1,8 tỷ đồng) để cô thực hiện bộ ảnh này.

Ngọc Trinh 


Ông bầu Khắc Tiệp khiến dư luận choáng váng khi tiết lộ mức giá cát-sê Ngọc Trinh nhận được trung bình khoảng 20.000 USD/hợp đồng, những quảng cáo hay tham dự sự kiện giá dưới 10.000 USD (khoảng 200 triệu đồng) rất nhiều nhưng cô không làm, trừ trường hợp đặc biệt mới nhận.

Còn nếu chịu 'cởi' giá của Ngọc Trinh lên tới 2 tỷ đồng. Cách đây 2 năm, xuất hiện trong vai trò đại sứ một game mới, không chỉ bán nude, Ngọc Trinh còn 'cởi hết cỡ'. Theo những tiết lộ trên một tờ báo thì cái giá để Ngọc Trinh "khoe thân" là không hề rẻ. Ngoài tiền cát-sê, "nữ hoàng nội y" còn nhận được hoa hồng từ chính trò chơi do cô làm đại sứ. Số tiền Ngọc Trinh thu về có thể lên đến con số 2 tỷ đồng.

Angela Phương Trinh 


Phương Trinh từng nhận lời cởi hết cỡ vì cát - sê cao

Angela Phương Trinh từng tâm sự, một thời gian quán bar chấp nhận mời cô với giá cát-sê cao hơn cả những ca sĩ hạng A vì tò mò. Họ hiếu kỳ muốn biết ngoài đời cô sexy thế nào chứ không coi cô là ca sĩ. Những lần 'cởi' quá đà, trang phục mặc ngắn cũn cỡn, gây phản cảm với người đối diện khiến Phương Trinh cảm thấy ngại. Tuy nhiên, lúc đó, Phương Trinh nói rằng cô vẫn phải nhận show để có tiền. Tuy nói cát - sê để sexy hết cỡ trong bar rất cao nhưng con số cụ thể Phương Trinh vẫn giấu kín.

Phương Trinh cũng từng chia sẻ, có đại gia cũng đã muốn chi cả 20.000USD chỉ để được ăn tối cùng với cô nhưng cô vẫn từ chối.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Phương Trinh đã thay đổi hoàn toàn phong cách, gợi cảm nhưng sang trọng hơn rất nhiều.

Đăng nhận xét

 
Top