GuidePedia

0

BLĐ M.U đã sẵn sàng cấp 200 triệu bảng cho Jose Mourinho để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Và quan trọng hơn, HLV này đã xác định những cầu thủ mình cần.


Đó là tiết lộ của tờ the thao Mirror. Tờ nhật báo của Anh số ra ngày hôm nay (23/05) cho biết, các ông chủ nhà Glazer và giám đốc điều hành Ed Woodward đã cam kết, sẽ chi 200 triệu bảng để “người đặc biệt” thoải mái chi tiêu mùa hè này.


Những mục tiêu mà Jose Mourinho nhắm tới lúc này, là Zlatan Ibrahimovic – người sẽ rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do với mức lương 250.000 ngàn bảng/tuần. Những cái tên gây tốn kém hơn là cầu thủ của Real Madrid, James Rodriguez, trung vệ của Everton John Stones, trung vệ của Paris Saint-Germain Marquinhos, và cuối cùng, là chân sút Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund.

Dĩ nhiên để mua hết tất cả những cái tên này là điều bất khả thi. Tuy nhiên, chỉ cần hoàn thành 3/4, hoặc 2/4 cũng có thể coi là rất thành công với Jose Mourinho trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cả bốn cái tên kể trên đều là những hàng hot ở thị trường chuyển nhượng, và có giá không dưới 40-50 triệu bảng cho mỗi người. Cá biệt với James Rodriquez, anh từng đến Real với giá 80 triệu euro, và CLB Hoàng gia TBN sẽ không dễ dàng để mình chịu thiệt trong thương vụ này.

Ở chiều ngược lại, Juan Mata nhiều khả năng sẽ lại tiếp tục ra đi dưới triều đại của HLV mới. Bên cạnh đó là những cái tên như Memphis Depay, Daley Blind hay Carrick, những người bị đánh giá là không phù hợp với lối chơi của HLV Bồ Đào Nha.

Theo tin tuc moi nhat.

Đăng nhận xét

 
Top