GuidePedia

0

Mặt nạ trong thiên nhiên là xu hướng lam dep ngày càng được chuộng trong các spa.

Mặt nạ cà rốt

Cà rốt ngăn ngừa các vết sẹo thâm do mụn, mang lại cho bạn làn da hồng hào và tươi sáng.
Kali có trong nước ép cà rốt giúp hạn chế tình trạng da khô sần, nhờ tăng cường quá trình hydrat hóa trong cơ thể để giữ cho da luôn ẩm và mịn màng hơn. Ngoài ra, cà rốt còn ngăn ngừa các vết sẹo thâm do mụn, mang lại cho bạn làn da hồng hào và tươi sáng.

Có thể dùng mặt nạ cà rốt xay nhuyễn đắp trực tiếp lên mặt để giảm vết sẹo thâm. Khi cà rốt khô, dùng tăm bông hoặc bông gòn chấm dầu ô liu thoa lên vùng da bị sẹo thâm, để thêm 20 phút rồi rửa mặt với nước vo gạo ấm, nước sạch ấm hoặc sữa rửa mặt. Sử dụng đều khoảng 2 lần/ tuần, sau 1 tháng bạn sẽ thấy tình trạng thâm da đã được cải thiện rõ rệt.

Mặt nạ sữa tươi và mật ong

cong-thuc-tai-tao-da-nhu-o-spa (2)
Sữa tươi và mật ong giúp làn da mịn màng.
2 muỗng cà phê sữa tươi, 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất, 5 muỗng cà phê kem tươi, 1/2 lòng đỏ trứng gà. Hòa sữa và mật ong với nhau rồi cho lên bếp đun nhỏ lửa đến khi mật ong tan hoàn toàn. Sau đó cho kem và lòng đỏ trứng gà vào, khuấy đều và kỹ. Chờ hỗn hợp nguội rồi trút vào lọ cho vào tủ lạnh. Thoa mặt nạ mỗi tối trước khi đi ngủ.

Bạn gái từ 30 tuổi trở lên nên dùng loại mặt nạ này, các nếp nhăn sẽ hoàn toàn biến mất nếu kiên trì thực hiện.

Mặt nạ hạt hướng dương và dầu quả hạnh

>> Xem cách làm đẹp của ngoi sao viet.

Hạt hướng dương và quả hạnh là hai thành phần thiên nhiên có chứa các chất chống oxy hóa cao, đây là một thành phần chính để có một làn da tự nhiên rạng rỡ và khỏe mạnh.

Đun nóng một lượng nhỏ mật ong, sau đó thêm một chút dầu quả hạnh và cuối cùng là cho vào một nhúm hạt hướng dương đã được nhiền nhỏ. Để hỗn hợp nguội, sau đó bôi lên mặt và giữ trong 30 phút. Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước ấm.

Đăng nhận xét

 
Top