GuidePedia

0

Anh đã nhờ người bạn thân của mình nhắn tin hẹn hò tôi để dễ dàng bắt được "quả tang".

Sau nhiều năm sống đơn độc, tôi quyết định lập gia đình ở tuổi 29. Nhờ sự mối lái của những người quen biết, tôi kết hôn với người đàn ông hơn mình 3 tuổi. Chúng tôi đến với nhau không hẳn vì tình yêu, bởi cả hai đều vào độ tuổi cần dựng vợ gả chồng nên khi được xô lại, anh và tôi đều cho nhau cơ hội để tìm hiểu đối phương. Chưa đầy 2 tháng, cả hai quyết định đi đến hôn nhân. Đám cưới được tổ chức khá đơn giản vào những ngày bận rộn cuối năm.

Nhiều lúc nghĩ lại, tôi thấy mọi thứ đến một cách bất ngờ và choáng ngợp khiến mình không kịp đắn đo. Cuộc sống sau hôn nhân không mấy đổi khác, chỉ là có thêm người hàng ngày bên cạnh song hành mọi việc cho bớt cô đơn.

Kể từ khi cưới, hai vợ chồng tôi ở riêng tại một căn hộ trên thành phố để thuận tiện cho công việc của cả hai, mọi thứ hầu như không phụ thuộc vào hai bên gia đình. Trong cuộc sống, chúng tôi rất mực tôn trọng ý kiến và cách sống của nhau. Nếu trước đó, cả hai chỉ gật đầu kiểu ghép đôi về ở chung, dần dà chúng tôi đã nảy sinh những tình cảm yêu thương.

Anh thể hiện vai trò của một người chồng hoản hảo, quan tâm và chiều chuộng vợ từng li từng tí, từ việc phụ giúp công việc nhà đến mỗi sáng đưa vợ đến cơ quan. Tôi mỉm cười hạnh phúc với thứ tình yêu tuyệt vời mỗi ngày một lớn. Lúc đó, tôi mới nghiệm ra sống có đôi thật vui và thú vị.


Trước khi kết hôn, tôi được nhận vào làm việc tại một công ty với mức lương khá cao. Tôi chưa muốn có con trong thời gian này vì sợ ảnh hưởng đến công việc mà khó khăn lắm tôi mới kiếm được. Vì thế, tôi đã bàn bạc với anh hãy kế hoạch một năm rồi mới có con.

Ngược lại những kỳ vọng của tôi, anh không hiểu và cho rằng vì tôi không yêu anh, không muốn ràng buộc về mặt con cái. Anh tìm đủ cách thử thách tình yêu của tôi. Anh làm quen với bạn bè học cùng lớp, đồng nghiệp cơ quan dò hỏi xem tôi đang có tình cảm với người khác giới nào bên ngoài hay không.

Không tìm được lý do, anh lên kế hoạch dùng số điện thoại lạ nhắn tin tán tỉnh tôi. Mới đầu tôi thấy số lạ nên không trả lời tin nhắn, sau rất nhiều tin nhắn gửi đến lấy danh là người bạn rất lâu không liên lạc, tôi bắt đầu có những câu chuyện qua lại. Tuy nhiên, không bao giờ tôi đi quá giới hạn bạn bè.

Có vẻ anh đang hiểu lầm tôi là người vợ lẳng lơ, thích trò chuyện điện thoại với người đàn ông khác. Anh cho số điện thoại của tôi đến nhiều người, đăng cả lên các web tìm kiếm bạn đời. Ngày càng có nhiều số điện thoại gọi điện nhắn tin đến số máy của tôi với đủ các nội dung khi làm quen, thậm chí có lúc mời gọi dung tục gạ gẫm đi nhà nghỉ….

Tôi thường phàn nàn với anh về chuyện này, anh dửng dưng trả lời như không hay biết chuyện “chắc họ nhầm máy” hoặc “em quen biết nhiều nên mới thế”.

Sợ mọi thứ ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng, tôi quyết định thay số. Chưa đầy một tuần dùng số mới thì đã có liên tiếp những tin nhắn được gửi đến xưng danh là bạn của chồng tôi. Anh ta nói biết tôi thay số nên nhắn tin để tôi lưu lại. Sau đó, người này thường xuyên nhắn tin hỏi chuyện cuộc sống của tôi.

Thời gian này, hai vợ chồng liên tục xảy ra xích mích, thậm chí là chiến tranh lạnh. Khi có người quan tâm hỏi chuyện, tôi đã thật lòng tâm sự . Và cũng từ đó, tôi và người bạn của anh trở nên thân thiết hơn. Chúng tôi bắt đầu lân la hẹn hò tâm sự. Tôi không biết là tình cờ hay đã có sự sắp đặt trước đó, tôi bị chồng bắt quả tang khi ngồi cà phê vườn với bạn anh.

Hất thẳng cốc nước vào vợ mình, anh dằn mặt tôi trước mặt bao nhiêu người, còn người đàn ông kia không hề phản ứng. Sau đó, cả hai đứng dậy bỏ đi để lại tôi chưng hửng một mình.

Mãi sau này, qua lời người bạn của anh, tôi mới biết mình bị rơi vào bẫy của người chồng giăng ra từ trước. Hóa ra, chỉ vì muốn chứng minh cho cảm tính của mình, anh đã lấy tôi ra làm trò đùa, lấy bạn bè mình làm phép thử với tôi.

>> Chuyện hẹn ho của ngoi sao viet.

Cuộc sống sau này của hai vợ chồng không còn êm đềm như trước. Anh lấy chuyện này ra đay nghiến và bắt tôi phải có con sớm. Vì tổn thương trái tim và lòng tự trọng, tôi xin đi công tác dài ngày ở tỉnh để xa anh, ngẫm nghĩ lại mọi chuyện.

Người ta vẫn từng nói cái gì đến quá nhanh sẽ chẳng bền lâu. Hạnh phúc của tôi thoảng qua chẳng khác gì cơn gió. Tôi cảm thấy thất bại với cuộc sống hôn nhân hiện tại, thất vọng với người chồng mà tôi gửi trọn niềm tin.

Theo tin tuc viet nam.

Đăng nhận xét

 
Top