GuidePedia

0
Tin tuc ngoi sao - Nghệ sĩ Phước Sang đã bị ngân hàng siết mất ngôi biệt thự triệu đô, sang trọng ở quận 2, TP.HCM.

Cách đây không lâu, phóng viên đã đến ngôi biệt thự, định thăm nghệ sĩ Phước Sang, rất ngỡ ngàng vì gặp toàn những người lạ và được cho biết là người nghệ sĩ này không còn là chủ nhân ngôi biệt thự nữa. Chủ nhân của nó đã là một người khác.


Ngôi biệt thự sang trọng này có vị thế đắc địa từng là niềm tự hào của nghệ sĩ Phước Sang. Chính tay anh đã chăm chút nội thất ngôi biệt thự một trệt, 2 lầu này.

Nội thất bên trong căn biệt thự toàn những vật dụng đắt tiền, có thang máy và hồ bơi nằm trên sân thượng. Vào những ngày cuối tuần, thường có Quyền Linh, Lê Tuấn Anh dẫn con đến chơi, và bơi cùng hai đứa con của nghệ sĩ Phước Sang.

Thế nhưng, do kinh tế suy kiệt, anh đã thế chấp căn biệt thự này vào ngân hàng và đến ngày đáo hạn, không có khả năng chi trả. Và chuyện gì đến đã đến...

Căn biệt thự triệu đô của Phước Sang giờ đã đổi chủ
Trong một lần trả lời phỏng vấn người viết bài này, nghệ sĩ Quyền Linh cho biết: "Ngôi biệt thự của Phước Sang có giá trị gần 3 triệu đôla". Nếu tính bằng tiền Việt, giá trị ngôi biệt thự này vào khoảng hơn 60 tỷ, một con số không hề nhỏ. Thuở Quyền Linh còn khó khăn, chưa có nhà, Phước Sang đã mua được đất và cất căn biệt thự này. Quyền Linh đã từng ở trong căn biệt thự này một thời gian dài, trước khi anh có đủ tiền để mua nhà riêng.

Không giống như nghệ sĩ nhiều nghệ sĩ hay than thở trên báo về hoàn cảnh khó khăn của mình, kêu gọi… quyên góp, giúp đỡ để giữ lại ngôi nhà sắp bị ngân hàng siết nợ, Phước Sang đã âm thầm dọn ra khỏi căn biệt thự quen thuộc, chấp nhận thuê một căn nhà nhỏ ở một vùng ven của TP.HCM để sống. Anh sống ẩn dật, không muốn mọi người biết cảnh khó khăn của mình. Nhiều bạn bè thân thiết của Phước Sang cho biết, anh mặc cảm trong tự trọng.

Căn biệt thự này từng là niềm hãnh diện với bạn bè của nghệ sĩ Phước Sang.
Kim Thư cũng không còn bên Phước Sang lúc này, hàng ngày cô chăm sóc hai đứa con Euro và Đôla. Chuyện hai người không còn sống chung, đã từ lâu râm ran nhưng gần như cả Kim Thư lẫn Phước Sang đều không bao giờ lên tiếng phủ nhận hay xác nhận. Nhưng sự thật vẫn là sự thật…

Hiện tại, Phước Sang đang trông coi một rạp phim nằm trên đường Nguyễn Trãi, quận 1. Trên danh nghĩa, rạp phim của Phước Sang, nhưng thực tế là anh chỉ là người đứng tên cho một đại gia bỏ vốn đầu tư.

Thời gian này anh tránh xa bạn bè, rút vào chiếc vỏ ốc vô hình. Thỉnh thoảng, Phước Sang mới đi ra ngoài. Không còn xe sang Audi như trước, Phước Sang tự lái chiếc Dream, bịt khẩu trang đi gặp bạn bè. Cũng có lúc anh đi xe ôm, taxi…. Nhiều lúc người viết hỏi: "Đi xe hơi có người đưa đón quen rồi, bây giờ thế này anh có khó chịu không?". Phước Sang cười: "Có xe đi là may rồi. Cuộc đời lên voi, xuống chó là bình thường mà".

Cuộc đời đôi khi người ta phải chấp nhận với hiện tại và cố gắng làm thay đổi nó. Hôm qua còn giàu sang, còn bạn bè, còn những lời tung hô... Hôm nay trắng tay, một mình lủi thủi. Tất cả đều rất bình thường. Ngày xưa, ngồi quán cà phê sang ở trung tâm thành phố TP.HCM, giờ hết tiền, Phước Sang có thể một mình ngồi quán nước mía lề đường.

Nhớ lần Phước Sang gọi điện thoại: "Anh đang ngồi uống cà phê vỉa hè. Rảnh thì ra đây uống với anh". Giọng Phước Sang vẫn tình cảm, nhẹ nhàng không thay đổi.

Phước Sang đang nỗ lực, lèo lái kiếm tiền để quay lại cái thời người ta gọi anh là "đại gia". Anh tự trọng từ chối sự thương hại của người khác: "Không! Tôi không cần như vậy. Tôi còn có lòng tự trọng. Tôi còn có tài năng. Tôi sẽ làm lại được. Không cần than khóc!".

Theo giai tri viet tại TINTUC.VN

Đăng nhận xét

 
Top