GuidePedia

0
“Nếu như có một cuộc hôn nhân hoàn mỹ thì không bao giờ có những câu chuyện ngoại tình” – Tôi nhớ đã có ai đó nói như vậy, điều này hoàn toàn đúng với cuộc đời tôi.

Sinh ra trong gia đình ở miền núi, 18 tuổi tôi đã lên xe hoa về nhà chồng. Chồng tôi hơn tôi 10 tuổi. Nhà chồng tôi ở thành phố, gia dinh không thiếu thứ gì. Thậm chí tôi còn nghĩ rằng với bạn bè cùng trang lứa tôi là đứa may mắn nhất, lấy được chồng đẹp trai, chín chắn, nhà lại có điều kiện.

Khi mới về nhà anh, tôi đã từng rất hạnh phúc vì gia đình anh từ anh tới bố mẹ anh đều tỏ ra chăm sóc cho tôi. Hồi đó chính gia đình anh đã tạo mọi điều kiện để tôi thi đỗ đại học. Thật ra năm đầu tiên tôi thi trượt, mẹ anh đã mời gia sư riêng tới nhà kèm tôi học nên năm thứ hai tôi mới đỗ. Song song với chuyện đó, bố mẹ và anh khuyên tôi nên có em bé luôn. Tôi cũng ngầm đồng ý với anh về chuyện đó và một năm sau chúng tôi có 1 bé gái xinh xắn, rất đáng yêu.

Sau khi cưới một năm, vợ chồng tôi có một bé gái rất xinh xắn và đáng yêu. (Ảnh minh họa)
Tôi cứ nghĩ rằng cuộc sống như thế là viên mãn những ngày qua ngày, tình cảm của chồng dành cho tôi cứ nhạt dần. Sau 2 năm lấy nhau, tình cảm của anh san sẻ thêm cho niềm đam mê ô tô và máy tính. Cả ngày trời nếu không phải anh tìm hiểu về nội thất ô tô thì cũng dành thời gian cho những trò game online trên mạng. Vợ chồng với nhau mà cả tháng trời tôi mới nhìn thấy mặt anh 4 - 5 lần. Ở một mình nơi thành phố xa lạ, không có bạn bè người thân, tôi thật sự rất cô đơn, buồn bã nên đâm ra hay suy nghĩ vẩn vơ.

Cũng phải nói thêm là tôi về nhà chồng được 3 năm thì số lần về lại nhà mẹ đẻ chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Mẹ chồng và chồng gần như lần nào cũng tìm được lý do chính đáng để tôi ở lại, khi thì con nhỏ, khi thì nhà chồng có việc này việc kia. Nhiều khi tôi ở trong căn nhà không một bóng người cặm cụi làm việc nhà mà dần trở nên câm lặng, có ngày tôi không cất tiếng nói nửa câu.

Từ lúc chúng tôi có em bé, vợ chồng cũng không còn sinh hoạt nữa. (Ảnh minh họa)
Từ lúc chúng tôi có em bé, vợ chồng cũng không còn sinh hoạt nữa. Anh luôn có một hội nhóm bạn nào đó để gặp gỡ, nói chuyện thay vì nói chuyện với tôi. Tôi biết anh và anh bạn trong nhóm có tình cảm cao hơn mức bạn bè. Tôi chán nản, muốn gào thét nhưng vô nghĩa. Trong gia đình này, tôi chưa bao giờ là người được lên tiếng chỉ vì tôi là người chịu ơn anh và gia đình anh quá nhiều.

Vào thời gian đi thực tập, tôi xin vào một bệnh viện đa khoa ngay trong thành phố thuận tiện cho việc đi lại. Tại nơi làm việc, người trực tiếp hướng dẫn tôi là anh bác sỹ mới 36 tuổi, đã có gia đình, lại rất phong độ và giỏi chiều lòng phụ nữ.

Anh bác sỹ luôn tỏ ra quan tâm, săn đón tôi. Đặc biệt vào những lần trực ca đêm, anh mang đến cho tôi tiếng nói chung, anh chia sẻ với tôi những câu chuyện về công việc và chúng tôi thân thiết với nhau hơn thế. Có những tình cảm dù không nói ra vẫn hiểu, nhưng tôi vẫn giữ kẽ với anh vì tôi vẫn còn yêu chồng, còn trách nhiệm với gia đình chồng.

Nhưng là con người, tôi không tránh được những rung động khi ở gần anh, chúng tôi vụng trộm với nhau, anh cho tôi niềm đam mê mà tôi chưa từng có. Anh thích tôi vì tôi xinh đẹp, tôi thích anh vì anh phong độ, nhiệt tình. Tôi không hẳn yêu anh nhưng anh là những cảm xúc mà tôi luôn khao khát, là điều mà chồng tôi không thể mang lại cho tôi.

Cũng giống những chuyện ngoại tình khác, chuyện của tôi đã bị mẹ chồng phát hiện. Tôi đã mong ở chồng một cơn ghen đúng nghĩa nhưng anh chỉ im lặng, anh nói vì con sẽ cho tôi cơ hội trở về. Còn mẹ chồng tôi vì danh dự gia đình cũng nói sẽ cho tôi cơ hội sau khi sỉ nhục nhân phẩm tôi hết lời.
Thế nhưng tôi đã chọn con đường còn lại, tôi không thể sống với một người chồng chỉ coi tôi như một cái máy sinh con, một gia đình chồng chỉ coi tôi như cái máy thay osin trong nhà. Tôi còn rất trẻ, tôi muốn làm lại từ đầu dù biết miệng lưỡi thế gian sẽ rất lâu mới quên được câu chuyện ngoại tình của tôi.


Chọn chồng dựa trên 12 cung hoang dao. CLICK vào TINTUC.VN

Đăng nhận xét

 
Top