GuidePedia

0
Sinh ngày 15/2, Thu Thảo là ngôi sao thuộc cung Bảo Bình.

Tính cách: Thân thiện, ôn hòa, biết cảm thông, thấu hiểu là điểm dễ nhận thấy ở những người thuộc cung Bảo Bình. Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Không chỉ được yêu mến bởi vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng, cô còn là người thân thiện, gần gũi, biết chia sẻ, cảm thông với mọi người.


Thân thiện, ôn hòa, biết cảm thông, thấu hiểu là điểm dễ nhận thấy ở những người thuộc cung Bảo Bình

Là một cô nàng Bảo Bình, Thu Thảo rất xem trọng bạn bè, họ luôn trung thành, ít khi thay đổi tình cảm. Thu Thảo có suy nghĩ tích cực, khách quan khi giải quyết sự việc. Cô cũng rất thích giúp đỡ những người xung quanh.

Bảo Bình có trí tưởng tượng phong phú, tư duy nhạy bén và tinh thần sáng tạo cao. Thu Thảo luôn biết cách làm mới bản thân để hoàn thiện hơn trước mắt công chúng.

Nghề nghiệp phù hợp: Nghề hợp với Bảo Bình nhất đó là diễn viên, nhà văn, nhà giáo, nhà nhiếp ảnh hoặc phi công. Môi trường mà họ thấy thoải mái và làm việc hiệu quả nhất đó nơi không có quá nhiều nội quy. Vì vậy nếu ngày nào đó không còn muốn là người của công chúng, Thu Thảo hoàn toàn có thể thử sức với những công việc như vậy.


Sự nghiệp: Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu 2012, Thu Thảo vẫn luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng với lý lịch khá “trong sạch”, không vướng scandal. Không giống với nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, liên tục chạy show, sự kiện để làm giàu, Thu Thảo có cuộc sống bình dị, rất khắt khe khi lựa chọn sự kiện để xuất hiện bởi cô không mấy ưa thích cuộc sống xô bồ mà chỉ muốn tập trung vào những hoạt động thiện nguyện, có ích cho cuộc đời.

Chính vì thế mà dư luận ưu ái dành cho cô cái tên “Hoa hậu của các Hoa hậu”. Nhờ chính hình ảnh đẹp, “sạch” và hoàn hảo, cô là một trong những gương mặt được nhiều thương hiệu để mắt và săn đón, nắm giữ trong tay những hợp đồng đóng quảng cáo với số tiền “khủng”.

Thu Thảo có cuộc sống bình dị, rất khắt khe khi lựa chọn sự kiện để xuất hiện bởi cô không mấy ưa thích cuộc sống xô bồ mà chỉ muốn tập trung vào những hoạt động thiện nguyện, có ích cho cuộc đời.

Thời gian tới, cô sẽ trở lại với vai trò giám khảo chính cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Người đẹp hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị, chia sẻ kinh nghiệm để các bạn thêm tự tin và tỏa sáng trong cuộc thi với vai trò là người tiền nhiệm.

Tình yêu: Bảo Bình yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào trong tình yêu. Vẻ đẹp dịu dàng, mong manh, trái tim nồng hậu của Thu Thảo khiến cánh mày râu siêu lòng. Cô là mẫu hình lý tưởng của nhiều chàng trai.

Là người của công chúng, Thu Thảo khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô chưa bao giờ tiết lộ “một nửa” của mình trước công chúng. Mọi người chỉ biết rằng cô đang có tình yêu đẹp với đại gia nổi tiếng, vì vậy, người đẹp hạn chế tham gia các hoạt động giải trí và cảm thấy bình yên với cuộc sống hiện tại.


Bảo Bình yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào trong tình yêu

Chòm sao: Sao Thổ và sao Thiên vương.

Đá tượng trưng: Đá ngọc lam mang lại may mắn cho Bảo Bình.

Con số may mắn: Số 2, 3 , 4, 7 và 8.

Màu sắc phù hợp: Xanh lá cây (xanh lục nhạt), đen, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam.

Hoa tượng trưng: Cây họ đỗ quyên, hoa tú cầu, cây anh túc.

Động vật: Chim cú, quạ, con lươn.

Kim loại: Chì, chất phóng xạ uran.

Các cung hợp với nữ Bảo Bình: Bạch Dương, Nhân Mã.

Cung không hợp với nữ Bảo Bình: Sư Tử, Hổ Cáp.

Món quà yêu thích: Nếu muốn lấy lòng một nữ Bảo Bình như Thu Thảo thì những món quà mang tính chất huyền bí hoặc liên quan đến nghệ thuật là tuyệt nhất.

Món ăn yêu thích: Bảo Bình thích những món ăn nhẹ hơi cay như đậu Hà Lan chiên, hạt bí ngô chiên hay đậu nành khô. Họ ngoài ra cũng hài lòng với các món ăn được nấu với pho mát và hạt tiêu.

Mời độc giả đón đọc loạt bài tin tuc giai tri về Cung Hoàng Đạo của các Ngoi sao nổi tiếng vào 4h thứ 4 và thứ 6 hàng tuần trên tintuc.vn

Đăng nhận xét

 
Top