GuidePedia

0

Viêm họng là một căn bệnh đem lại nhiều phiền toái và khó chịu. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể giảm các triệu chứng của bệnh theo cách tự nhiên.

Viêm họng có thể gây ra bởi virus hoặc nhiễm khuẩn. Căn bệnh này sẽ tự khỏi sau một thời gian và bạn hoàn toàn có thể giảm bớt các triệu chứng của bệnh bằng phương pháp tự nhiên.
Nước muối

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nước muối có khả năng tiêu diệt được vi khuẩn. Ngoài ra, việc súc miệng nước muối thường xuyên sẽ làm giảm các triệu chứng đau họng và ngăn ngừa bệnh viêm họng do vi khuẩn, virus gây ra.

Mật ong

Mật ong là một phương thuốc tự nhiên tuyệt vời với nhiều vitamin, khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe đề kháng và các hợp chất chống viêm hiệu quả.

Trong dân gian cũng có một bài thuốc kết hợp giữa chanh với mật ong có thể giúp chữa viêm họng hiệu quả. Chanh có chứa vitamin C, là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Ngoài ra, các chất có trong chanh sẽ giúp làm se màng nhầy, giúp tăng cường hiệu quả trong việc chữa viêm họng. Hãy cắt chanh thành những lát mỏng sau đó ngâm với mật ong trong lọ thủy tinh. Bảo quán ở nơi khô thoáng và sử dụng dần.



Viêm họng là căn bệnh khó chịu và có thể khiến suc khoe bạn mệt mỏi, mất tập trung.

Tỏi

Tỏi không chỉ là một loại gia vị mà đây còn là một loại thuốc kháng sinh của thiên nhiên. Trong tỏi có chứa hoạt chất chống viêm, giúp tiêu diệt vi khuẩn và phục hồi các thương tổn nhanh chóng.

Thịt gà

Nghiên cứu của Nhật Bản cho thấy rằng, trong thịt gà có chứa một loại axit amin giúp làm loãng dịch nhầy trong phổi. Khi các dịch nhầy được loại bỏ ra khỏi cơ thể sẽ giúp cho căn bệnh viêm họng giảm đi đáng kể.


Đăng nhận xét

 
Top